Biển số nhà biệt thự nên chọn chất liệu nào?

Theo dõi LCA trên

Biển số nhà biệt thự thì các bạn không thể dùng Mica xanh và chữ số trắng như nhà bình thường được. Sự khác biệt của ngôi nhà biệt thự cần những chất liệu đẳng cấp hơn như đá, gỗ hay nhôm đúc,…

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một vài chất liệu để làm biển số nhà biệt thự, cùng 20+ mẫu biển số nhà biệt thự để các bạn tham khảo nhé.

Biển số nhà biệt thự là gì?

Biển số nhà biệt thự không giống như các loại biển số nhà khác. Để phù hợp với sự bề thế uy nghi của biệt thự, thì vật liệu sử dụng cũng sẽ khác. Không thể dùng bảng số từ Mica, nhựa, gỗ mà bắt buộc phải sử dụng các chất liệu như nhôm đúc, đồng.

mẫu biển số nhà biệt thự

Nên chọn chất liệu nào cho biển số nhà biệt thự?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu khác nhau dùng để làm biển số nhà. Tuy nhiên để lựa chọn được một mẫu phù hợp với nhà biệt thự thì bạn cần lựa chọn đúng loại vật liệu. Dưới đây là một số loại vật liệu bạn cần biết.

Biển số nhà biệt thự bằng gỗ

Loại biển số gỗ thường được dán chữ nổi với nền gỗ hoặc khắc chìm lên một tấm gỗ đã được làm đẹp. Đa phần nhiều gia đình sẽ chọn loại biển gỗ được khắc chìm và sơn chìm. Còn một số sẽ làm nổi và mạ vàng hoặc đồng lên tấm biển.

Biển số nhà bằng gỗ tạo sự sang trọng của căn nhà và còn mang đến tính phong thuỷ. Giá thành cũng không hề đắt, đẹp và dễ thấy. Đó chính là lý do nhiều nhà chọn biển nhà bằng gỗ cho căn biệt thự của mình.

Biển số nhà biệt thự bằng kim loại

Biển số nhà bằng kim loại sẽ thường là các vật liệu khó ăn mòn. Trong đó inox và sắt chống rỉ thường được ưu tiên lựa chọn.

Những loại biển này có thể dán chữ nổi kim loại lên trên bề mặt, thường rất nổi bật và đẹp.

Vì thế biển số nhà bằng kim loai sẽ có giá trị khá cao. Nhưng với những căn biệt thự, biển số nhà bằng kim loại là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Biển số nhà bằng đá

Biển số nhà bằng đá hiện áp dụng nhiều cho các căn biệt thự. Biển số nhà biệt thự bằng đá có khả năng chống chọi tốt với thời tiết, mang đến sự sang trọng không chất liệu nào có được.

Những mẫu biển này thường khắc kèm thêm cả tên công ty hoặc tên cơ quan. Những doanh nghiệp lớn cũng rất ưa chuộng loại biển này.

Biển số nhà bằng đá sẽ có nền đá đục hoặc khắc, có nhiều nơi thì họ sử dụng chữ bằng kim loại gắn lên hoặc công nghệ ăn mòn kim loại để tạo hình theo yêu cầu.

Xem thêm: Mẫu biển số nhà từ nhôm đúc đẹp nhất hiện nay

20+ mẫu biển số nhà biệt thự đẹp hiện nay

biển số nhà nhôm đúc biển số nhà nhôm đúc biển số nhà nhôm đúc biển số nhà nhôm đúc biển số nhà nhôm đúc biển số nhà nhôm đúc biển số nhà nhôm đúc biển số nhà nhôm đúc biển số nhà nhôm đúc biển số nhà nhôm đúc biển số nhà nhôm đúc biển số nhà nhôm đúc biển số nhà nhôm đúc biển số nhà nhôm đúc biển số nhà nhôm đúc

Lưu ý khi chọn biển số nhà biệt thự

Nhà biệt thự chắc chắn không thể đơn điệu như những tấm nhựa mica nền xanh chữ trắng. Biển số nhà biệt thự nên là những tấm biển tạo nên vẻ khác biệt và sang trọng.

Vì thế chất liệu là rất quan trọng để tạo nên một mẫu biển số nhà biệt thự đẹp. Đảm bảo được công năng cũng như thẩm mỹ của ngôi nhà. Lưu ý khi chọn biển số nhà biệt thự dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Chất liệu

Biển số nhà biệt thự bằng gỗ, biển số nhà nhôm đúc, biển số nhà kim loại,…Phần này nội dung phía trên bài viết đã chia sẻ đến các bạn. Các bạn nên chọn loại vật liệu phù hợp sở thích, phong thuỷ, túi tiền,…

Chất liệu cũng cần phải bền đẹp, phù hợp với cổng và ngôi nhà của bạn. Yếu tố ngoại cảnh nơi bạn sống cũng cần quan tâm khi lựa chọn chất liệu cho biển nhà.

Biển số nhà nhôm đúc sẽ phù hợp với các biệt thự thích sự đơn giản, biển số nhà bằng đá thường thích hợp biệt thự bằng đá hoặc tân cổ điển, biển số nhà bằng gỗ thường phù hợp ngôi nhà tinh tế, tỉ mỉ.

Mẫu thiết kế

Biển số nhà biệt thự hay nhà bình thường cũng có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ. Bề mặt đặc trưng bởi những họa tiết được chạm khắc vô cùng điêu luyện và tỉ mỉ.

Các mẫu thiết kế được lựa chọn cũng phải phù hợp với điều kiện ngôi nhà. Biệt thự  cổ điển hay hiện đại, biệt thự đơn giản đến phức tạp, bạn phải cần đối với ngôi nhà của mình để lựa chọn được mẫu thiết kế.

Thường nhiều ngôi biệt thự nên chọn thiết kế biển nhà phù hợp và đồng điệu với cổng. Biệt thự tân cổ điển sẽ dùng sắt là phần nhiều, biệt thự hiện đại nên dùng nhôm đúc, biệt thực sân vườn dùng gỗ,…

Nhà cung cấp

Hiện nay thị trường có rất nhiều đơn vị  sản xuất các sản phẩm biển nhà biệt thực. Điều này mang đến cho khách hàng  những sự lựa chọn khác nhau. Từ cả về kiểu dáng, mẫu mã đến mức giá.

Khi lựa chọn nhà sản xuất, bạn nên nghiên cứu và tìm hiểu thông tin của họ. Đương nhiên đây là vật dụng không quá quan trọng và không quá đắt tiền. Nên không cần quá cầu kỳ các bạn nhé.

Giá của biển số nhà biệt thự

Bên cạnh những yếu tố từ tính thẩm mỹ, chất liệu đến nhà cung cấp,…Nhiều gia đình kể cả biệt thự cũng quan tâm nhiều tới giá của biển số nhà. Đây là yếu tố tác động nhiều tới việc lựa chọn của nhiều gia đình.

Về mức giá thị trường đã có khá nhiều phân khúc khác nhau tùy thuộc nhiều yếu tố. Nhưng đơn giản nhất là bằng inox thì mức giá khoảng 200- 300 nghìn đồng.

Mức giá của biển số nhà bằng đá và bằng gỗ thì có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào loại gỗ sử dụng. Dao động với kích thước 25x30cm với gỗ bình thường giá chỉ khoảng 1 triệu đồng.

Biển số nhà nhôm đúc cùng kích thước với gỗ và trang trí chữ dập nổi hoa văn đẹp mức giá cũng khoảng từ 1 triệu – 1,2 triệu đồng.

Kết luận

Biệt số nhà biệt thự và cách chọn trên đây có đủ đáp ứng nhu cầu thông tin của các bạn. Mỗi căn biệt thự sẽ có sự lựa chọn khác nhau, nhưng nếu không cần cầu kỳ, mức giá tham khảo phía trên có thể là gợi ý cho các bạn.

Xây dựng AKA là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng nhà trọn gói tại miền bắc. Được thành lập từ năm 2015, chúng tôi đã thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ, nhận được niềm tin yêu từ phía khách hàng và đối tác. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà biệt thự, hãy liên hệ ngay với AKA để nhận tư vấn và báo giá mới nhất nhé!

Báo giá dịch vụ

    Menu